Cách phân biệt súng phun sơn Anest Iwata chất lượng

Cách phân biệt súng phun sơn Anest Iwata chất lượng

Cách phân biệt súng phun sơn Anest Iwata chất lượng

Cách phân biệt súng phun sơn Anest Iwata chất lượng
07/06/2018 - 08:06:50 AM | 3107
Với kỹ thuật phun vượt trội, màu sơn bền đẹp và có thể sơn trên mọi nhiều sản phẩm như cửa sắt, xe máy, gỗ... Súng phun sơn Anest Iwata là một trong những loại máy được người tiêu dùng tin chọn. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều "hàng giả, hàng nhái" gây ảnh hưởng đến người tiêu dùng. Để xác định chiếc súng phun sơn Anest Iwata là thật hay giả, mời các bạn đọc tiếp bài viết dưới đây nhé!

Với kỹ thuật phun vượt trội, màu sơn bền đẹp và có thể sơn trên mọi nhiều sản phẩm như cửa sắt, xe máy, gỗ... Súng phun sơn Anest Iwata là một trong những loại máy được người tiêu dùng tin chọn. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều "hàng giả, hàng nhái" gây ảnh hưởng đến người tiêu dùng.

Để xác định chiếc súng phun sơn Anest Iwata là thật hay giả, mời các bạn đọc tiếp bài viết dưới đây nhé!

 

1. Phân loại thông qua bao bì

 

Một trong những cách đơn giản giúp bạn nhận biết được chiếc súng chất lượng là dựa vào màu sắc và ký hiệu trên bao bì. Đối với các loại súng chính hãng từ Nhật, bao bì sẽ có màu xanh nhạt, có tem và mã vạch được in trên hộp. Nếu sử dụng phần mềm check mã vạch trên điện thoại, bạn có thể biết được nguồn gốc và xuất xứ của sản phẩm.

Ngược lại, nếu súng phun sơn Anest Iwata copy, bao bì sẽ có màu xanh đậm, tem được cắt dán lên bên hông hộp và không thể check mã vạch.

 

2. Kích thước và hình dáng của súng phun sơn Anest Iwata

 

Theo kinh nghiệm của những thợ xây lâu năm, để phân biệt được súng phun sơn Anest Iwata chất lượng cần phải dựa trên kích thước và hình dáng của súng. Một số đặc điểm giúp bạn phân biệt được chiếc súng tốt:

- Hàng chính hãng thường có đầu bét sắc sảo, khắc chìm các chỉ số của súng, nét khắc rõ ràng và đều.

- Kim súng có khắc thông số của nhà sản xuất và được khắc bằng laser 10013 nên rất đều tay.

Súng phun sơn Anest Iwata chất lượng gần như không phát ra âm thanh khi bóp cò.

 

3. Phân biệt thông qua con tem in trên thân súng

 

Tem được xem là một trong những bộ phận quan trọng giúp bạn phân biệt được hàng thật và hàng giả. Đối với hàng chính hãng, tem có màu sắc rất nổi bật, 4 gốc ở đầu tem bị khuyến và luôn hiện lên dòng chữ Anest Iwata (một trong những đặc điểm không thể nhìn thấy trên hàng giả).

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều hàng giả, hàng nhái có xuất xứ từ Trung Quốc. Với mẫu mã, kích thước và chủng loại rất giống hàng chính hãng để đánh lừa thị giác người tiêu dùng. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp quý khách hàng dễ dàng phân biệt được hàng thật, hàng giả và có thể chọn mua được chiếc súng phun sơn Anest Iwata chất lượng.

 

4. Địa chỉ mua súng phun sơn Anest Iwata chính hãng

 

Công ty TNHH Lâm Duyệt Phát chuyên cung cấp tất cả các loại máy phun sơn chính hãng của Nhật như Anest Iwata, Prona, Wagner... sẽ là lựa chọn thích hợp dành cho bạn. Khi đến với Lâm Duyệt Phát bạn không chỉ mua được hàng tốt, đáng giá tiền mà còn nhận được chế độ hậu mãi tuyệt vời.

Copyright © 2018 Lâm Duyệt Phát. All rights reserved. Designed By Nina.vn
Đang xem: 1 | Ngày: 98 | Tháng: 1098 | Tổng: 745606
Hotline: 0650- 3636749
Chỉ đường Zalo Zalo: 0904904449 SMS: 0650- 3636749