Thùng trộn sơn tiện ích 3 trong 1

Thùng trộn sơn tiện ích 3 trong 1

Thùng trộn sơn tiện ích 3 trong 1

Thùng trộn sơn tiện ích 3 trong 1
07/06/2018 - 08:06:58 AM | 2893
Bạn đang loay hoay trộn sơn để phục vụ cho những dự án lớn, bạn đã sử dụng sản phẩm súng phun sơn tiện ích. Tuy nhiên, với súng phun sơn có dung tích 400ml, 600ml hay 1000ml không đủ cung cấp lượng sơn để thực hiện công đoạn phun sơn cho nội thất gỗ, gara ô tô, gốm sứ… chỉ trong một lần mà phải tiêu tốn nhiều thời gian trộn sơn. Chính vì vậy, từ khi thùng trộn sơn ra đời, sản phẩm luôn được người tiêu dùng săn đón bởi tính tiện ích của nó.

Bạn đang loay hoay trộn sơn để phục vụ cho những dự án lớn, bạn đã sử dụng sản phẩm súng phun sơn tiện ích. Tuy nhiên, với súng phun sơn có dung tích 400ml, 600ml hay 1000ml không đủ cung cấp lượng sơn để thực hiện công đoạn phun sơn cho nội thất gỗ, gara ô tô, gốm sứ… chỉ trong một lần mà phải tiêu tốn nhiều thời gian trộn sơn.  Chính vì vậy, từ khi thùng trộn sơn ra đời, sản phẩm luôn được người tiêu dùng săn đón bởi tính tiện ích của nó.

Khám phá công dụng của thùng trộn sơn dưới đây bạn sẽ bị thuyết phục bởi tính năng rất đỗi tiện dụng của chúng.

 

1.    Không còn nỗi lo thiếu sơn

 

Với dung tích đa dạng từ 2 lít, 10 lít, 20 lít, 40 lít và 60 lít tùy vào nhu cầu của người dùng mà chúng ta có thể chọn cho mình một thùng trộn sơn phù hợp với dự án đang  thực hiện. Ngoài ra, thùng trộn sơn còn được trang bị một cây khuấy tự động trên nắp thùng để người dùng dễ dàng khuấy và tạo ra lớp sơn đều màu. Có thùng trộn sơn, giờ đây, bạn không còn lo lắng về việc trộn sơn cho công trình dù lớn hay nhỏ. Hãy tin dùng sản phẩm thùng trộn sơn của Lâm Duyệt Phát để mỗi ngày bạn có thể tiết kiệm được thời gian, hơn hết cả là sức lao động của bản thân.

 

 2.    Tránh xa bụi bẩn

 

Tại các công trình không thể nào tránh khỏi bụi bẩn, các vật liệu bé nhỏ chúng ta thường khó nhìn thấy. Điều này không còn là nỗi lo đối với các nhà thầu, bởi bên cạnh việc có đa dạng dung tích, thùng trộn sơn còn có nắp đậy giúp bảo vệ bụi bấn dính vào sơn khiến các sản phẩm của bạn tạo nên không được như  ý muốn. Không khó để bạn có thể tự tháo lắp thùng trộn sơn chỉ trong 5 phút.

 

3 .    Dễ dàng di chuyển

 

Khám phá mặt dưới thùng trộn sơn, bạn sẽ thấy 3 bánh xe có thể mở ra, xếp lại cho gọn gàng, ngăn nắp giúp bạn dễ dàng di chuyển.

Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn nhưng sản phẩm vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và tiện ích hữu hiệu. Thùng trộn sơn luôn là người bạn đồng hành trên nhiều công trình giúp tiết kiệm thời gian, tiền bạc và công sức người lao động.

Gia đình bạn đã có thùng trộn sơn chưa? Nếu chưa hãy đến với Lâm Duyệt Phát, bạn không chỉ chọn được cho mình một thùng trộn sơn ưng ý mà ở đó bạn có thể chọn máy nén khí, máy bơm sơn Prona, thiết bị đo.. để phục vụ trong các dự án của công ty hoặc cá nhân.

Copyright © 2018 Lâm Duyệt Phát. All rights reserved. Designed By Nina.vn
Đang xem: 2 | Ngày: 108 | Tháng: 418 | Tổng: 743559
Hotline: 0650- 3636749
Chỉ đường Zalo Zalo: 0904904449 SMS: 0650- 3636749